20/4/11

Cần lưu lại những ý tưởng nhỉ?

Thời gian này tôi bận quá. Muốn viết cái gì đó lên blog mà không có thời gian. Sau nhiều tuần mệt mỏi cho cái full paper gửi conference và hàng chuỗi những bài báo cáo trên lớp cùng với việc chuẩn bị proposal để bảo vệ vào tháng 6. Mệt thật!
Thế nhưng tôi phải cố gắng thôi chứ biết sao giờ. Tôi luôn cảm thấy vui khi mình bận rộn mà, cảm thấy sống có ý nghĩa hơn.
Từ ngày ra nước ngoài (gọi là nước ngoài nghe cho oách chứ tôi chỉ học ở một quốc đảo rất gần Việt Nam thôi!) học được rất nhiều mà tôi chỉ lưu giữ trong đầu chứ không viết lại thành ra nhiều khi ý tưởng bị lãng quên. Thế nên cách tốt nhất là phải lưu lại bằng cách viết ra để có tư liệu cho công việc sau này nứa chứ.
Việc lưu giữ lại ý tưởng rất quan trọng. Nếu có ý tưởng mà chỉ giữ trong đầu thôi thì mãi chỉ là ý tưởng, nên ghi chép lại để phát triển những ý tưởng của mình, có thể là nháp thôi cũng được nhưng nó sẽ là tư liệu rất tốt đúng không?
Thế nhỉ? bắt tay vào công việc thôi, và cố gắng thực hiện nó chứ đừng chỉ nói thôi nhé!

Không có nhận xét nào: